RSS

Giải Pháp

MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHỤC HỒI SỨC KHỎE

THUỐC TÂN DƯỢC VÀ ĐÔNG DƯỢC

Từ trước đến nay mỗi khi có bệnh, chúng ta lại nghĩ ngay việc đi bác sỹ, đến bệnh viện hoặc mua thuốc tại nhà thuốc tây. Thuốc có tác dụng giảm đau tức thì nhưng dễ gây phản ứng phụ, uống thuốc để chữa bệnh này nhưng lại làm nảy sinh ra rất nhiều bệnh khác.

Tuy nhiên, điều nguy hại rất nghiêm trọng cho người tiêu dùng, Đó là hiện tượng thuốc tây và thuốc đông dược giả.

Thuốc giả ở Việt Nam đứng thứ hai trong khu vực Đông Nam Á

tintuc.xalo.vn – TT (TP.HCM) – TT (TP.HCM) – Tại hội thảo “Một số vấn đề về thuốc giả” do Sở Y tế TP.HCM phối hợp với Công ty Iris tổ chức ngày 20-9, theo dược sĩ Trần Thị Thanh Loan – phó chánh thanh tra Sở Y tế, thông tin của Interpol (Cảnh sát quốc tế) vào tháng 7-2008 cho biết số lượng mẫu thuốc giả được phát hiện ở VN rất cao (406 mẫu), đứng thứ hai so với các nước trong khu vực (Lào cao nhất với 447 mẫu).

Interpol cũng đánh giá tỉ lệ thuốc giả ở VN tuy có giảm nhưng có phần phức tạp do được sản xuất bằng công nghệ cao, bao bì sản phẩm rất giống thuốc thật hoặc do hàng kém chất lượng từ nước ngoài đưa vào VN sửa lại hạn dùng.

Cũng theo dược sĩ Loan, các mẫu thuốc giả được phát hiện chủ yếu là các loại kháng sinh, điều trị sốt rét, rối loạn cương dương… Không chỉ tân dược, một số loại đông dược cũng bị làm giả.

Tràn lan thuốc giả

tuoitre.vn – TT – Dù cơ quan chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ mua bán thuốc tây giả, nhưng thuốc tây giả vẫn hoành hành dữ dội. Nhiều đường dây, tổ chức vẫn thách thức pháp luật, công khai mua bán thuốc tây giả ở nhiều địa phươngthuoc tan duoc

TẬP VẬT LÝ TRỊ LIỆU

vat ly tri lieu

TẬP YOGA

THIỀN – DƯỠNG SINH

thien duong sinh

SỬ DỤNG THỰC PHẨM DINH DƯỠNG BỔ SUNG

hai thuong lan ong

Có đến hơn 70% bệnh tật (tim mạch; huyết áp; tiểu đường; ung thư;…) liên quan đến việc thiếu và mất cân đối vi chất dinh dưỡng.

Hải Thượng Lãn Ông nói: “Vạn bệnh vào từ miệng”

Hippocrates được xem là người sáng lập ra nền y học hiện đại và cũng được xem là thầy thuốc vĩ đại nhất trong thời đại của ông. Ông đã thực hành y khoa của mình trên cơ sở các quan sát và các nghiên cứu cơ thể con người. Ông tin tưởng rằng bệnh tật là do nguyên nhân có thể tìm hiểu được và câu nói vì đại của ông là:
“Thức ăn sẽ thay thế thuốc chứ không phải thuốc thay thế thức ăn”

Tiến sỹ.Walloc – Người được giải thưởng Nobel y học 1991, qua trên 17.000 ca phẫu thuật xác người và động vật, kết luận: “Cái chết tự nhiên xảy đến là do dinh dưỡng không đúng cách”

Cơ thể là bộ máy vô cùng hoàn hảo, nó có thể tự chữa được bệnh. Việc chúng ta cần làm là cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho nó. Hệ miễn dịch khỏe mạnh, Tế bào khỏe mạnh, cơ thể sẽ khỏe mạnh.

Có rất sản phẩm được gọi là thực phẩm chức năng, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng. Tuy nhiên Sản phẩm Noni của Tập Đoàn Quốc Tế Tahitian Noni đang được coi là loại thực phẩm dinh dưỡng có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe tốt nhất hiện nay.

This could be the HEALTHIEST DRINK ON EARTH

ĐÂY CÓ THỂ LÀ MỘT LOẠI NƯỚC UỐNG
CÓ HOẠT TÍNH SINH HỌC CAO TỐT NHẤT TRÊN HÀNH TINH NÀY

Noni đã giúp cho hàng triệu người trên thế giới và hàng ngàn người tại Việt Nam cải thiện được sức khỏe của mình. Đã có hàng trăm bài báo đăng tải những lời chia sẻ cảm nhận của người tiêu dùng với rất nhiều tình trạng bệnh tật khác nhau như Ung Thư, Tiểu Đường, Tim Mạch, Cao Huyết Áp… nhưng sau khi sử dụng sản phẩm Noni đã có những cảm nhận rất tốt. Noni không phải thuốc chữa bệnh nhưng tại sao lại đem đến nhiều kết quả kỳ diệu như vậy?

“HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI NGUỜI CHO BẠN THÔNG TIN NÀY”

 

Bình luận về bài viết này